Tâm sự thẩm mỹ

Nữ Giám đốc kinh doanh của một thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam lần đầu tiên tiết lộ bí quyết thành công

Đẹp Như Hoa – Thời gian vừa qua, Thẩm mỹ Như Hoa và Karmel group đã tổ chức thành công Lễ ký kết hợp tác chiến lược với mục đích thúc đẩy thương hiệu và lan tỏa giá trị cốt lõi của làm đẹp. 

Mặc dù rất bận rộn, nhưng chị Khánh Thương – Giám đốc kinh doanh của Karmel Group vẫn ngồi lại cùng cây bút Diễm Trang để chia sẻ về nghề làm đẹp. 

Cơ duyên nào đã khiến chị gắn bó với Karmel?

Trước khi đến với Karmel, mình đã có niềm đam mê với những sản phẩm làm đẹp, không ngừng tìm cách cải thiện làn da của mình. Nhưng do tin lầm nhưng quảng cáo hào nhoáng trên mạng, mình đã chọn sai sản phẩm khiến làn da yếu, giãn mao mạch mọc mụn tràn lan. Dù có chạy chữa thế nào cũng không khỏi, nghĩ là thì đúng là quãng thời gian khó khăn.

Trong lúc mình tự ti và stress nhất thì đã được chị Mai Loan – một người bạn, cũng là Giám đốc kinh doanh của Karmel chia sẻ về sản phẩm của Karmel, mình mới quyết định đi điều trị. Không ngờ chỉ bằng sản phẩm K+ của công ty, tình trạng mọc mụn đã chấm dứt hẳn.

Chính điều đó đã hình thành mối dây liên kết mơ hồ giữa mình là Karmel. Nhưng sự mơ hồ ấy đã trở nên thực sự rõ ràng, khi gia đình mình gặp khó khăn kinh tế, buộc mình phải trăn trở với việc tăng thu nhập. Đúng lúc ấy, một lần nữa, chị Mai Loan chia sẻ nhiều hơn với mình về sản phẩm cũng như giá trị mà Karmel hướng đến. 

Vốn đã trải nghiệm sản phẩm của Karmel và đạt được kết quả mỹ mãn, nên mình cực kỳ tin tưởng vào công ty, cộng thêm với việc chính sách công ty minh bạch, rõ ràng, lại tập trung hướng đến giá trị nên mình quyết định sẽ về làm cho Karmel. 

Chị Khánh Thương hiện là một trong những Giám đốc Kinh doanh trẻ và xuất sắc nhất của Karmel Group

Thời điểm bắt đầu, chị có gặp bất cứ khó khăn nào không và làm thế nào để vượt qua nó? 

Bản thân mình hay ai thì khi bước vào một ngành nghề mới cũng đều mất giai đoạn đầu để học tập, rèn luyện về kỹ năng làm đẹp và trang bị đầy đủ kiến thức. Còn công ty thì do ảnh hưởng của dịch bệnh cũng gặp không ít khó khăn về tài chính. 

Tuy nhiên, bởi vì chất lượng sản phẩm – cũng là giá trị cốt lõi của công ty thực sự uy tín, đáng tin cậy, cùng với đội ngũ tư vấn viên được đào tạo chỉn chu, đặc biệt là ban lãnh đạo đã nhìn thấu khó khăn của người tiền nhiệm và tìm được hướng đi đứng đắn cho công ty. Dó đó, việc Karmel đi lên bất chấp mọi khó khăn là điều dễ hiểu. 

Khi gia đình biết chị chuyển sang lĩnh vực làm đẹp, họ đã có suy nghĩ gì? 

Dĩ nhiên là mọi người đều lo lắng, họ không hiểu vì sao chị lại từ bỏ công việc vốn ổn định và có thu nhập hiện tại để chuyển sang ngành làm đẹp, cũng không biết tương lai mình sẽ phát triển ra sao khi gia nhập vào một lĩnh vực hoàn toàn mới. 

Nhưng rất may là mình đã gặt hái được thành tựu nhất định, người thân hiện giờ rất yên tâm về mình. 

Chị chia sẻ thêm về bí kíp để cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình với ạ?

Mọi thứ muốn thành công đều phải có tình yêu và đam mê. Mình đam mê kinh doanh, cũng yêu thương gia đình, đó chính là lý do để mình luôn chia sẻ quỹ thời gian đều cho hai bên. Dĩ nhiên, mình may mắn có chồng làm chỗ dựa, đỡ đần chuyện nhà cửa nên có thể bước vững trên con đường sự nghiệp như bây giờ.  

Chị chia sẻ thêm về những thành tích đạt được tại Karmel để mọi người hiểu hơn về chị cũng như doanh nghiệp với ạ? 

Việc gì khi bắt đầu cũng gặp nhiều khó khăn, mình đã phải dành ra rất nhiều thời gian để học về nghề và hiểu hơn về sản phẩm. May mắn thay, sản phẩm chất lượng cao đem lại lợi thế cho việc marketing, sau đó mình cũng dựa vào kinh nghiệm trước đó để quảng bá sản phẩm qua các kênh online.

Đây chính là tiền đề để hệ thống spa phát triển trong thời gian ngắn như vậy. Bản thân mình cũng từ một nhân viên mới chập chững vào nghề, đã vượt bên bốn bậc và giữ được vị trí nhất định trong công ty. 

Tuy nhiên, mình cũng chưa bao giờ vì thế mà dừng cố gắng. Hiện giờ, mình vẫn đang vừa làm, vừa trau dồi thêm kiến thức, hoàn thiện bản thân mỗi ngày. 

Chị chia sẻ thêm về bí quyết thành công của mình với ạ? 

Là hãy gắn liền công việc của mình với đam mê, sau đó chỉ tập trung vào nó. Bản thân là một người yêu làm đẹp và có “ân tình” với Karmel, vậy nên khi vào làm, mình chỉ dồn hết tập huyết và thật lòng mong sẽ làm được điều gì đó cho Karmel giống như Karmel đã làm cho mình. 

Đến với lễ ký kết ngày hôm nay, chị có kỳ vọng gì không ạ? 

Thẩm mỹ Như Hoa là một địa chỉ làm đẹp uy tín, có bác sĩ chuyên môn cao, có tâm có tầm, đem lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Vậy nên, mình tin tưởng sự hợp tác lần này với Như Hoa có thể giúp Karmel hoàn thiện những điều chưa làm được, hoặc chưa thực sự làm tốt. 

Tổng giám đốc Cao Như Hoa và Giám đốc Kinh doanh Khánh Thương trong buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Thẩm mỹ Như Hoa và Karmel Group

Chị chia sẻ thêm cảm nhận về Thẩm mỹ Như Hoa với ạ? 

Đầu tiên là sự thân thiện, không chỉ đối tác mà cả khách hàng đều thấy thoải mái, như trở về nhà khi bước vào Thẩm mỹ Như Hoa. Tiếp đó, là giá trị cốt lõi chính là yếu tố “chuẩn y khoa” tức đặt sự an toàn tính mạng trên nhan sắc. Đây là điều không phải thẩm mỹ viện nào cũng làm được. 

Cuối cùng, chị có lời nhắn nhủ gì dành cho phụ nữ thời nay về chuyện làm đẹp không ạ?

Làm đẹp không phải cho đàn ông, mà dành cho chính mình. Và vẻ đẹp đó càng trở nên ý nghĩa hơn khi chị em tự kiếm tiền làm đẹp, không cần dựa dẫm vào ai. Bởi vì, khi đó, thứ hiện lên trên gương mặt của chị em không chỉ là nhan sắc bên ngoài, mà còn thể hiện sự tự tin, bản lĩnh, tự chủ tài chính – những giá trị mang đến sự hạnh phúc cho phụ nữ!

Cảm ơn những chia sẻ chân thành của chị Khánh Thương. Chúc chị tiếp tục gặt hái được thêm nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống!

Diễm Trang – DepNhuHoa.vn

Những bài tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button