Thẩm mỹ bốn phương

Bật mí bí quyết vận hành spa trơn tru của Giám đốc Kinh doanh Karmel Group

Đẹp Như Hoa – Vừa là Giám đốc Kinh doanh của Karmel Group, vừa là chủ của một spa ở quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) công việc hằng ngày của chị Hoàng Trang thường bắt đầu từ sáng sớm đến tối khuya. Để có thể vận hành spa của mình một cách trơn tru, duy trì lượng khách hàng ổn định, chị Trang có bí kíp riêng và sẽ bật mí trong bài phỏng vấn dưới đây. 

Chào chị Hoàng Trang! Chị có thể chia sẻ với độc giả của chuyên trang Đẹp Như Hoa về lý do thôi thúc chị lựa chọn và gắn bó với ngành làm đẹp không? 

– Giám đốc Hoàng Trang:

Sở dĩ chị chọn ngành spa để gắn bó là bởi vì công việc này có nhiều tiềm năng để phát triển. Hiện tại, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng lên, từ thành phố hay các vùng thôn quê đều có thể tìm được khách hàng tiềm năng, sẵn sàng chi tiền để đầu tư nhan sắc.

Quan trọng hơn cả, với chị, được chăm sóc làn da, sắc đẹp cho người khác là mơ ước, đam mê và niềm hạnh phúc. Để đứng vững trong nghề, chị đã đầu tư vào các khóa học, từ lí thuyết đến thực hành bài bản, chuyên sâu về spa. Chị cho rằng, nếu chăm chỉ học hỏi và thực hành thì tay nghề sẽ ngày một vững vàng, điêu luyện.

Chị Hoàng Trang hiện là Giám đốc Kinh doanh của Karmel Group, đồng thời là chủ của Trang Beauty Spa tại Bắc Từ Liêm – Hà Nội.

Thời điểm mới vào nghề, khó khăn lớn nhất mà chị gặp phải là gì?

Bước sang năm thứ 5 gắn bó với ngành làm đẹp, nhưng những kí ức về những ngày đầu chập chững vào nghề vẫn còn khắc sâu trong tâm trí của chị.

Thời gian đầu, spa với mình là một nghề vô cùng mới mẻ. Nhiều khóa đào tạo tại các trung tâm dạy nghề nhiều khi không đáp ứng được nhu cầu học hỏi của chị. Chị phải đi học hết khóa này đến khóa khác, cơ sở này đến cơ sở khác để tìm được cho mình một nơi học uy tín, trao cho mình các kiến thức cũng như kinh nghiệm thực hành spa một cách có quy trình.

Khó khăn tiếp theo và cũng chính là nỗi sợ lớn trong chị đó chính là làm thế nào để tìm ra cách thức vận hành spa một cách hiệu quả, trơn tru. Bởi trong lúc đi học nghề, chị thấy được một thực tế rất phũ phàng: mặc dù các chủ spa có tay nghề, kinh nghiệm nhưng điểm yếu của họ là không biết vận hành spa ra sao để giữ được lượng khách ổn định. Mọi thứ kiểu diễn ra kiểu “thuận theo tự nhiên”, có những ngày còn không nổi một bóng khách.

Rồi chị may mắn đọc được một bài viết trên facebook với nội dung: Chuyển giao công nghệ chăm sóc da và thiết kế quy trình vận hành spa của công ty Karmel Group. Chị đã đăng ký tham gia lớp học miễn phí đó.

Trong quá trình học, chị được CEO Trà My chia sẻ hàng loạt các kiến thức bổ ích xoay quanh về spa, kinh nghiệm thực chiến để thu hút cũng như giữ chân khách hàng – thứ mà bấy lâu nay chị luôn tìm kiếm. Sau đó, chị tiếp tục tham gia các khóa đào tạo về chuyên môn, tay nghề, công nghệ, cách làm hình ảnh cho spa và cá nhân… do công ty Karmel tổ chức.

Công ty Karmel Group nói chung và CEO Trà My nói riêng chính là người giúp chị vượt qua những khó khăn, khủng hoảng. Từ đáy lòng, chị cảm thấy biết ơn vì điều đó.

Tổng giám đốc Cao Như Hoa và Giám đốc Kinh doanh Hoàng Trang trong buổi lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Thẩm mỹ Như Hoa và Karmel Group
5 năm là một chặng đường khá dài. Nhìn lại suốt quãng thời gian đó đến nay, chị cảm thấy điều gì làm mình tâm đắc, tự hào nhất?
Kể từ khi làm việc trong lĩnh vực này, chị đã thay đổi từ vẻ bề ngoài đến cả năng lượng, tư duy bên trong. Điều tự hào nhất có lẽ là việc chị đã mở được spa của riêng mình. Sau một quá trình miệt mài, chuẩn bị kỹ càng về mọi thứ, từ kiến thức, kỹ năng đến vốn liếng, cơ sở vật chất,…. năm 2017, chị chính thức khai trương và đưa Trang Beauty Spa đi vào hoạt động.
Nhờ vậy, thay vì đi làm thuê hay ở nhà nội trợ, chị đã có một công việc để theo đuổi, giúp bản thân tự chủ trong tài chính, quan trọng hơn cả là giúp được rất nhiều phụ nữ trở nên xinh đẹp, tự tin hơn.
Thứ ba là khi chị tham gia vào hệ thống kinh doanh của Karmel Group, được đem các dòng mỹ phẩm chất lượng, hiệu quả cũng như kiến thức chuẩn y khoa theo công nghệ điều trị da của công ty tới các khách hàng. Karmel không chỉ giúp chị tăng thêm thu nhập, mà còn giúp chị nắm được cách thức vận hành, quản lý spa để mọi hoạt động diễn ra trơn tru, duy trì lượng khách ổn định, tăng lượng khách mới đến trải nghiệm dịch vụ.
Giám đốc Kinh doanh Karmel Group – Hoàng Trang chụp ảnh cùng Tiến sĩ, bác sĩ Tống Hải

Trở thành đối tác chiến lược của Thẩm mỹ Như Hoa, cá nhân chị kỳ vọng điều gì về sự hợp tác này? 

Lần đầu đến Thẩm mỹ Như Hoa, chị đặc biệt ấn tượng bởi đây là một môi trường chuyên nghiệp và thân thiện.

Công việc hiện tại của chị là tập trung vào việc điều trị, chăm sóc làn da cho khách hàng. Đó đều là những dịch vụ làm đẹp không xâm lấn. Trong khi đó, nhiều khách hàng của chị lại có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ. Thông qua cuộc hợp tác ký kết giữa Karmel Group và Thẩm mỹ Như Hoa, chị mong muốn sẽ tìm hiểu sâu hơn về các dịch vụ phẫu thuật xâm lấn, từ đó giới thiệu cho các khách hàng của Trang Beauty Spa biết được địa chỉ làm đẹp uy tín, an toàn.

Trước khi khép lại cuộc trò chuyện, chị Hoàng Trang muốn thông qua chuyên trang Đẹp Như Hoa để gửi gắm đôi điều tới các chủ spa đang loay hoay tìm kiếm phương thức vận hành: “Các bạn có thể tới với Karmel Group để được đào tạo một cách bài bản về cách thức vận hành, đi kèm với đó là kiến thức và phương pháp thực hành chuẩn y khoa về chăm sóc, điều trị da.

Nhân đây, mình xin gửi lời cảm ơn tới các khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng dịch vụ của Trang Beauty Spa. Hiện tại và tương lai, mình vẫn sẽ luôn cố gắng học hỏi, để đem đến những trải nghiệm dịch vụ spa tuyệt vời nhất.

Mỹ Phương – DepNhuHoa.vn

Những bài tương tự

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button